Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Bàn cầu inax cao cpp nhiều tiện lợi

Bàn cầu inax thiết bị vệ sinh cao cấp công nghệ hiện đại

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh nhưng mẫu bàn cầu inax nào phù hợp để gần phòng ngủ? Liệu có tiện lợi không điều này khiến bạn lo lắng. Hãy cùng Seabig tìm hiểu mẫu bồn cầu inax phù hợp nhé.

Ban cau inax REGIO thiết bị vệ sinh cao cấp được tạo hình ấn tượng với những chưc năng hiện đại mang lại cho bạn sự dễ chị và sạch sẽ nhất. Với thiết kế vượt trội thiết bị vệ sinh inax đã tạo lên sự phá cách trọng những mẫu nội thất cao cấp trong đời sống. Mẫu bồn cầu inax có màu trắng sáng (sơn bóng), phần sứ: màu trắng pure sáng bóng tạo nên sự sang trọng rất riêng của mẫu thiết bị vệ sinh đặc biệt này.

Bàn cầu inax REGIO thiết bị vệ sinh cao cấp êm ái

 REGIO ban cau inax có bệ ngồi rộng rãi tạo cảm giá thoải mái hơn những chiếc bồn cầu khác. KHông gian của bạn sẽ luôn sạch sẽ khi thiết bị vệ sinh inax cao cấp đã được nâng cao hơn nữa tính dễ chịu cho không gian của phòng vệ sinh nhờ vào hiệu quả của ION diệt khuẩn theo công nghệ Plasma Cluter.
 

Bàn cầu inax REGIO thiết bị vệ sinh cao cấp êm ái


Điều đáng thu hút sự chú ý đó là đèn sáng mờ của bàn cầu inax REGIO. Dù trời tối không bật đèn vẫn có nguồn ánh sáng ở bên trong và phía dưới chân bàn cầu đủ để không làm tỉnh giấc khi mọi ng đang ngủ. Không gian phòng vệ sinh sẽ trở thành nơi thư giãn tuyệt vời với bồn cầu inax REGIO bởi chức năng phát lại những bản nhạc có chất lượng cao theo phương thức Relax.
 

Bàn cầu inax REGIO thiết bị vệ sinh cao cấp êm ái

Chuyển động êm ái với tính năng xả nước mạnh và yên tĩnh bằng lực của nước và không khí. Bạn sẽ luôn có một không gian yên tĩnh khi sử dụng bàn cầu inax thiết bị vệ sinh cao cấp này. Sau khi sử dụng, bàn cầu sẽ tự động được xả nước nhẹ nhàng, đây là tính năng xả rửa tiện ích. Sử dụng bộ nén khí (air drive unit) hàng đầu thế giới điều khiển áp lực không khí thích hợp để thực hiện xả rửa bồn cầu một cách mạnh mẽ và tiếng nước xả êm. Công nghệ siêu tiết kiệm nước ECO6. Lượng nước xả được chia thành 2 mức: xả đại 6 lít, xả tiểu 5 lít.

Bàn cầu inax REGIO thiết bị vệ sinh cao cấp êm ái

Thiết bị vệ sinh inax cao cấp tích hợp những chức năng tốt nhất với công nghệ cao cấp hiện đại mang đến cho bạn một sựa lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm gia đình.

Nguồn: http://www.Thietbivesinhinax.Vn/vn/home/tin-tuc/ban-cau-inax-regio-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-em-ai_160.Html

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét