Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Chọn mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

Chọn mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

 

 Diện tích phòng tắm nhỏ bạn muốn chọn những mẫu thiết bị vệ sinh phu hợp kiểu dáng đẹp mắt để tiết kiệm không gian. Những thiet bi ve sinh cao cấp nào phù hợp với diện tích phòng tắm 3m2 của gia đình bạn? Hãy cùng Seabig xem qua mẫu phòng tắm nhỏ gọn xinh xắn ở dưới đây để lựa chọn thiet bi ve sinh tốt nhất cho phòng tắm gia đình bạn.

Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm 3m2
Thiết bị vệ sinh phù hợp với phòng tắm nhỏ

Thiết bị vệ sinh màu trắng phối muu phù hợp với gạch lát làm nổi bật không gian phòng tắm. Không gian phòng tắm nhỏ bé nay đã tìm  ra cách bố trí thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, chậu rửa ở những vị trí rất tiện lợi. Để một không gian chỉ vẻn vẹn có 3m2 có thể bố trí thêm bồn tắm thì phải làm thế nào. Chúng ta hãy theo dõi cách chủ nhà làm đẹp cho không gian phòng tắm của mình như thế nào?

Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm 3m2 đẹp
Bồn tắm thiết bị vệ sinh hiện đại cho phòng tắm gia đình

Bằng cách lựa chọn mẫu bồn rửa mặt treo tường chủ nhân phòng tắm đã không tốn thêm một cm nào cho phòng tắm. Với cách lựa chọn thiết bị vệ sinh khéo léo bạn đã có thêm một không gian phòng tắm để đặt bồn tắm. Không gian phòng tắm nhỏ nhưng rất gọn gàng có đầy đủ tiện nghi khi bạn sử dụng. Với thiết kế bồn tắm nằm cửa kính chăn không gian phòng tắm sẽ trở lên khô ráo mà không hề chắn tàm nhìn hay vướng víu.


 

Với thiết kế tủ âm tưởng bạn sẽ có một nơi lưu chữ đồ lý tưởng cho phòng tắm của mình Tủ có thể chứa tất cả các đồ dùng cho phòng tắm của bạn khiến  phòng tắm của bạn trở lên gọn gàng hơn rất nhiều. Bên ngoài tủ gắn liền với chiếc gương oval lớn nhì rất đẹp mắt. Vậy là phòng tắm nhỏ hẹp chỉ có 3m2 đã trở lên sang trọng hiện đại hơn rất nhiều khi bạn biết cách lựa chọn nội thất, thiết bị vệ sinh phù hợp.

Để sở hữu một phòng tắm tiện nghi hiện đại như thế này hãy liên hệ ngay với Seabig chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thiết bi vệ sinh cao cấp hiện đại nhất để cùng bạn làm mới không gian phòng tắm của mình với chi phí nhỏ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét