Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Chọn thiết bị vệ sinh inax cao cấp được yêu thích nhất

Kiểu dáng bồn cầu thiết bị vệ sinh inax được ưa chuộng nhất

Tìm hiểu mẫu bồn cầu inax, bàn cầu inax được khách hàng yêu thích nhất. Tại sao kiểu dáng bồn cầu inax GC-4005+CW-S15VN lại là mẫu thiết bị vệ sinh được đông đảo khách hàng đánh giá cao? Hãy cùng Seabig tìm hiểu.

Thiết bị vệ sinh inax cao cấp đã cho ra đời rất nhiều những sản phẩm chất lượng tốt như: bồn cầu inax, bàn cầu inax, bệt, toilet, bồn tắm, sen vòi inax… để bạn có thể hoàn thiện phòng tắm của mình với chọn bộ thiết bị vệ sinh tốt nhất.

Với công nghệ hiện đại thiết bị vệ sinh inax đã cho ra đời nhiều mẫu bàn cầu inax đẹp và sang trọng vậy mẫu bồn cầu nào được yêu thích nhất hiện nay? Đó là mẫu bàn cầu inax GC-4005+CW-S15VN với thiết kế gọn gàng tiện dụng. Với rất nhiều chức năng được tổng hợp trong chiếc bồn cầu inax đặc biệt này.
 

kiểu dáng bàn cầu inax được ưa chuộng



Bồn cầu inax 1 khối sử dụng công nghệ Eco –x siêu tiết kiệm nước với 2 mức xả: xả đại 5 lít, xtiểu 3.5 lít. Kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến như: công nghệ chống bám bẩm Proguard, công nghệ chống bám bẩn HyperKilamic. Đồng thời bồn cầu inax sử dụng nắp đóng êm mang lại cho bạn sự yên tĩnh và thoải mái nhất.

 

Kiểu dáng bồn cầu thiết bị vệ sinh inax được ưa chuộng nhất

Mẫu bàn cầu inax cao cấp Luxance thiết kế độc đáo mang đậm phong cách châu âu mang đến cho bạn những trải nghiệm mới trong không gian sang trọng tiện nghi. Bằng con mắt thẩm mỹ của chủ nhận ngôi nhà đã khéo lóe kết hợp những mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp cùng nội thất đắt tiền mang lại một không gian tiện nghi sang trọng nhất.

 

Kiểu dáng bồn cầu thiết bị vệ sinh inax được ưa chuộng nhất

Không gian phòng tắm rộng được kết hợp hài hòa giữa màu gạch lát những những thiết bị nội thất đẹp mắt mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn mới. Tại dinh thự riêng được đắm chìm trong phòng tắm tuyệt đẹp như đang ở một spa cao cấp sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn tốt nhất. Thiết bị vệ sinh inax cao cấp tăng thêm vẻ đẹp mê hồn của phòng tắm không gian riêng của gia đình bạn.
Nguồn: thiết bị vệ sinh Seabig
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét