Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

GIá mẫu thiết bị vệ sinh inax cao cấp

Những thiết bị vệ sinh inax cao cấp theo bộ

Chọn bộ thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho bạn dễ dgng lựa chọn : bồn tắm, bồn cầu inax, sen vòi, chậu rửa inax.. Mang lại cho bạn không gian phòng tắm đẹp nhất.

Bạn muốn chọn mua một bộ thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho phòng tắm nhà mình nhưng chưa biết chọn lựa những mẫu mã như thế nào cho phù hợp. Một không gian phòng tắm trở lên sang trọng không chỉ quan trọng về những mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp đắt tiền mà nó là sự hài hòa kết hợp tổng thể nội thất phòng tắm của bạn.

Bộ thiết bị vệ sinh inax cao cấp được yêu thích-luxury


Bạn có muốn sở hữu một phòng tắm như thế náy không? Những thiết bị vệ sinh cao cấp được thiết kế sẵn cho một phòng tắm để bạn lựa chọn. LUXURY một từ thể hiện cho những thiết bị phòng tắm sang trọng và đẳng cấp.

Bộ thiết bị vệ sinh inax cao cấp được yêu thích-luxury


Một phòng tắm sang trọng không thể thiếu bồn tắm inax đây là một thiết bị vệ sinh cao cấp mang lại cho bạn một không gian phòng tắm đầy tiện nghi. Đáp ững sở thích tắm bồn của bạn, sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn có thể đắm chìm với chiếc bồn tắm yêu thích của mình.

Bộ thiết bị vệ sinh inax cao cấp được yêu thích-luxury


Bộ thiết bị vệ sinh inax cao cấp rất tiện nghi và đẹp mắt với mẫu bàn cầu inax thiết kế nhỏ gọn kết hợp với chậu rửa inax đặt bàn hiện đại mang lại cho bạn một không gian gọn gàng. Những phụ kiện thiết bị phòng tắm đi kèm không thể thiếu chiếc gương và sen vòi tắm, giá treo khăn. Một bộ thiết bị vệ sinh cao cấp đi với nhau đẹp từ thiết kế đến các chức năng mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất khi bước vào phòng tắm của mình.

Dưới đây là những thiết bị vệ sinh inax đi theo bộ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Seabig sẽ tổng hợp mẫu và giá thiết bị vệ sinh inax để khách hàng chọn lựa được những mẫu hàng mà mình yêu thích.

bàn cầu inax thiết bị vệ sinh cao cấp sen tắm inaxchậu rửa inax đặt bàn 465

                            Bàn cầu Inax 1 khối GC-2700VN                      Vòi Chậu  inax LFV-8000SH2          Chậu rửa inax đặt bàn L-465

 
Dạng bàn cầu một khối xả thẳng. Xả xi phông - xoáy hút mạnh mẽ, rửa trôi mọi vết bẩn, làm cho lòng bàn cầu luôn sạch sẽ. Xả nhấn 2 nút riêng biệt. Xả đại 6.5 lít - Xả tiểu 4.5 Lít. Đây là mẫu bàn cầu inax được thiết kế rất đẹp gọn nhẹ tiện lợi khi sử dụng.

 

phụ kiện phòng tắm inax   bồn tắm inax sen tắm inax cho bồn tắm

          Phụ kiện phòng tắm inax MC series 800             Bồn Tắm GALAXY MBV-1500; MBV-1700      Sen dành cho Bồn Tắm BFV-7000B
 

sen tắm inax nhiệt độ     gương inax phụ kiện phòng tắm

Thiết bị vệ sinh inax cao cấp được lựa chọn tạo thành bộ phòng tắm inax cao cấp sang trọng dành cho gia đình bạn. Đây là mô hình để bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu thiết bị vệ sinh phù hợp. Seabig sẽ thường xuyên update những mẫu phòng tắm với giá thành từ cao cấp sang trọng đến giá rẻ để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một mẫu phòng tắm đầy đủ tiện nghi và giá thành ưu đãi nhất.

 

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh inax chính hãng hãy đến với trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh inax cao cấp tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là kênh phân phối trên toàn quốc có nhiều chi nháhh trên các tỉnh thành. Mọi thông tin xem tại: thietbivesinhinax.Vn

Nguồn: http://www.Thietbivesinhinax.Vn/vn/home/tin-tuc/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-cao-cap-duoc-yeu-thich_151.Html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét