Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Bồn tắm thiết bị vệ sinh sành điệu thể hiện sự sang trọng

Bồn tắm thiết bị vệ sinh cao cấp nhiều lợi ích nhất

Bồn tắm là thiết bị vệ sinh được lựa chọn nhiều nhất hiện hay bởi những chức năng tiện lơi đáp ứng nhu cầu thư giãn của mỗi khách hàng. Những mẫu bồn tắm có thiết kế rất nhiều những chức năng như massage, nghe nhạc xem phim...

Bồn tắm thiết bị vệ sinh cực sành điệu

Hiện nay khi đời sống ngày càng phát triển thì phòng tắm càng trở lên quan trọng chính vì thế những mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp có những chức năng đặc biệt ngày càng nhiều người yêu thích.
 

Bồn tắm thiết bị vệ sinh cực sành điệu

Bạn sẽ có được những giây phút lãng mạn với bồn tắm đôi. Ngâm mình trong nước cuốn trôi đi những bụi bẩn trong một ngày mệt mỏi và hòa vào những điệu nhạc du dương bạn yêu thích.
 

Bồn tắm thiết bị vệ sinh cực sành điệu

Bồn tắm là thiết kế tuyệt vời pha trộn giữ thuyền và bồn nước nóng tạo ra cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới. Bồn tắm nước nóng sang trọng nhất thế giới này có tên La Scala Whirlpool Bath, được trang bị với đáy chống trượt và một điều khiển từ xa cho hệ thống nổi A / V, hệ thống DVD, đài CD / AM / FM, cùng màn hình phẳng 43-inch với công nghệ truyền hình HD và chế độ ánh sáng điều chỉnh theo tâm trạng. Đây là một trong những mẫu bồn tắm thiet bi ve sinh cao cấp đắt nhất thế giới có những chức năng tuyệt vời nhất.

Nguồn: Thiết bị vệ sinh Seabig

Nguồn: http://thietbi-vesinh.Vn/vn/home/tin-tuc/bon-tam-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-cuc-sanh-dieu_249.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét